TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY MÙA XUÂN KỶ HỢI

Tháng Hai 14, 2019 9:38 sáng

́T TRỒNG CÂY Ở TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH

Tết trồng cây”- Một cái tết đầy ý nghĩa do Bác Hồ phát động vào mùa xuân năm 1960 được nhân dân cả nước đồng lòng hưởng ứng. Kể từ đó đến nay, cùng với cả nước, cứ mỗi độ tết đến xuân về, các ngành, các địa phương, đơn vị, cơ quan, đoàn thể và đông đảo tầng lớp nhân dân lại tích cực hưởng ứng phong trào trồng cây, đưa “Tết trồng cây” ngày càng phát triển, không chỉ tạo nên một nét đẹp truyền thống của dân tộc trong những ngày đầu xuân, mà còn mang lại hiệu quả thiết thực. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, những năm qua trường Mầm non Bình Minh luôn thực hiện tốt lời Bác dạy

Sáng ngày 13/02/2019 trường Mầm non Bình Minh tổ chức Tết trồng cây đầu xuân. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn trường đều tham gia đầy đủ. Phát động trồng cây trong trường học làm cho cảnh vật thiên nhiên thêm tươi đẹp, các cháu được vui chơi dưới những bóng cây xanh mát mẽ, được tận hưởng nguồn không khí trong lành. Đặc biệt những năm lại đây toàn Ngành Giáo dục đang phát động phong trào “ Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” thì việc trồng cây đầu xuân lại càng quan trọng hơn nữa.

Tết trồng cây đã trở thành một tập quán tốt đẹp của nhân dân ta trong mỗi độ Tết đến xuân về, “ Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày thêm xuân”. Trường mầm non Bình Minh nguyện vâng lời và làm vui lòng Bác với phong trào “ Tết trồng cây”, để làm cho trường lúc nào cũng “ Xanh- Sạch- Đẹp”

.Dưới đây là một số hình ảnh “Tết trồng cây” của trường mầm non Bình Minh:

3

2

1

5